Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Ý tưởng chụp ảnh cho bé 5 tháng tuổi sáng tạo

Chụp ảnh cho bé 5 tháng tuổi là công việc khiến những người làm nhiếp ảnh vô cùng cùng hạnh phúc. Được cùng ba mẹ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con . Những ý tưởng chụp dưới đây sẽ giúp bộ ảnh của con thú vị hơn:

1.Chụp bé yêu với các loại rau có trong bếp:

-Để tiến hành chụp ảnh cho bé sơ sinh . Đầu tiên bạn hãy tìm xem trong căn bếp của bạn có những loại rau củ nào.

-Tận dụng những bông cải trắng tạo thành “chiếc váy” công chúa tinh khôi cho con. Cách chụp rất đơn giản, đặt bé lên thảm màu tối, sau đó bạn hãy cầm bông cải trước ống k��nh và cách 20cm sao cho che vừa thân của con.

-Với cách chụp trên, bạn cũng có thể chọn những củ hành, lá rau cải xoăn hay những trái mân để làm trang phục cho bé.

2. Bé yêu trở thành anh chàng hiệp sĩ trong truyện:

-Còn gì thú vị hơn một bộ  chụp hình cho bé 5 tháng tuổi đáng yêu như một chàng hiệp sĩ nhỏ vô cùng dũng cảm. Là nhân vật chính trong câu truyện của mình.

-Hãy chọn giúp bé những trang phục có họa tiết của nhân vật hoạt hình.Vì ở độ tuổi này bé rất hay ngủ, cho nên bạn hãy đặt “anh chàng hiệp sĩ “ của chúng ta lên những phông nên đã vẽ sẵn. Ví dụ đặt bé lên nền có hình vẽ của tòa lâu đài và những đám mây, với tên album là “ hiệp sĩ giải cứu lâu đài”

3. Những kén tằm của bé yêu:

- Đừng bỏ qua ý tưởng này trong album chụp ảnh cho bé 5 tháng tuổi. Bé sẽ trông thật non nớt và đáng yêu trong hình dạng của “kén tằm”. Hình ảnh bé được bao bọc bởi những lớp vải bên ngoài tạo cảm giác ấm áp và sự nâng niu.

- Nên chọn những dải vải dài có màu sắc nổi bật như: xanh, đỏ, vàng … từ chất liệu mềm mại để bé thấy dễ chịu . tiến hành quấn từ phần bụng của bé đến hết chân . Hãy đặt cạnh bé những quận len để bưc ảnh trở nên sinh động hơn.

Trên đây là một vài gợi ý đến từ ảnh viện cho bé ở hà nội Lala Studio về ý tưởng chụp ảnh cho bé 5 tháng tuổi. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ ảnh thật ấn tượng và đặc biệt dành tặng bé, hãy đến với chúng tôi. Lala studio là ảnh viện cho bé với nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét