Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Một số địa chỉ chụp ảnh cho bé ở Hà Nội cho các mẹ tham khảo

 Thật khó khăn để chọn được địa chỉ Studio chụp ảnh cho bé ở Hà Nội uy tín và chất lượng. Các trang quảng cáo, thông tin mọc lên như nấm trên khắp mạng xã hội, khiến các bậc phụ huynh cảm thấy lung túng  khi đưa ra quyết định gửi gắm những khoảnh khắc đáng yêu của bé cho thợ chụp. Để giúp các mẹ , dưới đây sẽ là top 2 studio có nhiều lượt tìm kiếm và phản hồi tốt nhất:

Một số địa chỉ chụp ảnh cho bé ở Hà Nội cho các mẹ tham khảo

LaLa Studio - Địa chỉ chụp ảnh cho bé ở Hà Nội:
Xếp top đầu các studio chụp ảnh cho bé ở Hà Nội phải kể đến là LaLa Studio. Được biết đến với thời gian hoạt động lâu năm (8 năm trong nghề), đầu tư chủ yếu vào chụp ảnh cho bé nên có không gian rộng rãi, phụ kiện cho bé đều mang chất lượng và an toàn trong quá trình chụp.

LaLa studio luôn xây dựng ý tưởng trước khi bấm máy, để mẹ dễ dàng hình dung được bé con sẽ được tạo nhình như thế nào trong bộ ảnh. Với phong cách chụp tự nhiên, đưa sự thoải mái của bé lên hàng đầu, mẹ sẽ cảm thấy thật sự yên tâm khi trao bé cho đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp của Studio.
Ngoài ra, LaLa còn được biết tới bởi giá cả ưu đãi trong tất cả các studio chụp hình cho bé ở Hà Nội. Nhiều mẫu mã , chất liệu ảnh, đa dạng các gói chụp cũng là điểm cộng cho địa chỉ này.
Địa chỉ: Số 60 Hoàng Cầu, Hà Nội.

Suri Studio:

Đứng thứ hai trong mục tìm kiếm là Suri Studio, nổi tiếng là studio chụp ảnh cho be ở Ha Nội , ngoài ra ảnh vien còn chuyên chụp gia đình ,bà bầu. Đây là ưu thế giúp  Suri tao nên tên tuổi, hoạt động từ năm 2009 với đội ngũ nhiếp ảnh chuyen nghiêp, trẻ trung, sang tạo . Trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng, phụ kiên cho bé đều là hàng ngoại nhập.
Luôn nhiệt tình và cẩn thận, là điều được biết đên khi nhắc tới Suri studio. ngoài gói  chup tại ảnh viện, studio cung cấp cả dịch vụ chụp tại nhà cho các bé sơ sinh.

Trên đây là hai Studio chụp ảnh cho be ở Hà Nội. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích giúp các mẹ dễ dàng chọn lựa được dịa chỉ uy tín để gửi gắm khoảnh khắc của bé yêu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét