Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Gợi ý địa điểm chụp ảnh cho bé yêu 3 tuổi đẹp ở Hà Nội

Bé yêu nhà bạn năm nay bắt đầu học mẫu giáo. Bạn muốn chụp ảnh cho bé yêu 3 tuổi của mình ở nhiều địa điểm đẹp? Bạn vẫn chưa đìm được địa chỉ ưng ý, khiên bạn mất nhiều thời gian tìm hiểu? Lala Studio sẽ giúp bạn:


Những địa điểm ở Hà Nội  để chụp ảnh cho bé 3 tuổi trong tiết trời sang xuân năm nay sẽ là:
1.  Trường học của bé:

Thật thú vị khi bộ hình được thực hiện ngay tại ngôi trường con theo học. Bộ hình chụp ảnh cho bé yêu 3 tuổi sẽ thật ý nghĩa khi con được ngồi ngay trên chiêc xích đu hàng ngày con thường chơi đùa cùng bạn bè. Hay chộp được những khoảnh khắc con cười đùa vui vẻ vơi mẹ quanh sân trường. Những hình ảnh đó sẽ giúp bé nhắc lại từng kỷ niệm con đã có về ngôi trường và những người bạn đầu tiên của con.

2.  Các vườn hoa:

-Mùa xuân là độ muôn hoa đua nở, khoe sắc. Bạn đừng bỏ qua địa điểm  để chụp ảnh cho bé 3 tuổi  này, đặc biết khi bé là nữ sẽ rất phù hợp. Một số gợi ý như: Vườn hoa Nhật Tân, vườn hoa Lý Thái Tổ, Vườn hoa hồng ở trang trại cây Thăng Long… với muôn vàn loại hoa, hàng nghìn màu sắc , ngập tràn sắc xuân tô lên bức ảnh của bé.

-Hãy mặc cho bé những “bộ cánh” mang nét xuân, màu đỏ của sự may mắn, màu xanh của năm mới và màu vàng của phú quý. Giup bé  thật nổi bật trên nền của sắc xuân.

3. Trung tâm thương mại:

-Vào dịp cuối năm, các trung tâm thương mại tại Hà Nội đã lung linh trong ánh đèn màu và vô vàn phụ kiện trang trí nổi bật. Với nhiều góc chụp rộng, không gian sang trọng . Đặc biệt, tại các trung tâm này đều có khu vui chơi giải trí riêng cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cho 3 tuổi đẹp mà mẹ không nên bỏ sót.

- Một số trung tâm thương mại như: Time City,  Lotte Center, Royal City, Tràng Tiền plaza ,… bạn nên đưa bé đến để vui chơi và chụp hình.

Trên đây là những gợi ý về địa điểm chụp ảnh đẹp cho bé 3 tuổi tết năm nay. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có những tấm hình chụp cho bé đẹp và ý nghĩa nhất. Hãy đến ảnh viện cho bé ở hà nội Lala studio để một người chụp cả nhà vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét