Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Những điểm cộng khi nhắc tới LaLa studio

Việc tìm kiếm được ảnh viện cho bé ở Hà Nội tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra khiến các bậc phụ huynh vô cùng đau đầu. Những khoảnh khắc , cảm xúc trân thực nhất của bé sẽ nằm gọn trong ống kính của người nhiếp ảnh. Cân lên rồi đặt xuống thì cuối cùng cũng không biết chọn địa chỉ nào phù hợp. Vậy tại sao bạn không thử trực tiếp đến LaLa Studio - một trong ảnh viện đang hot để nhận được tu vấn sâu hơn.


  •  
LaLa studio là ảnh viện cho bé ỏ Hà Nội mới được thành lập chưa lâu, nhưng mỗi sản phẩm đều mang lại cho người nhìn cảm giác yêu thương được gửi gắm vào từng thước ảnh và những tâm trạng vô cùng đáng yêu của bé.

Ở LaLa studio, bạn sẽ không bắt gặp sự trùng lặp về ý tưởng. Luôn lấy nguồn cảm hứng của môi bé để dàn dựng , bày trí và hóa trang. Mỗi bé sẽ sở hữu cho riêng mình một album ảnh có cốt truyên như trong cổ tích. Còn gì tuyệt vời hơn khi bé yêu trở thành những nàng công chúa xinh đẹp, những anh hùng đáng yêu ngoài đời thực.

Dưới ống kính chuyên nghiệp, được đầu tư kỹ lưỡng từ trang thiết bị đến không gian. Cốm studio cam kết là ảnh vien cho bé ở Hà Nôi với chất lượng hình ảnh tốt nhất trao tay khách hàng.

- Cơ sở có diện tích rông dãi, tạo nên khu vui chơi mini cho bé thỏa sức chơi đùa, giup cho việc bắt chọn từng khoảnh khắc đáng yêu của bé.

- Đội ngũ , ekip làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, cẩn trọng và đặc biệt yêu trẻ nhỏ.

- Luôn có những ưu đãi, giảm giá tri ân đối với khách hàng than thiết, dịch vụ tốt, khâu đoạn nhanh chóng không để khách hàng chờ đợi.

- Lala tự tin là ảnh viện cho bé ở Hà Nội mang đến cho khách hàng sản phẩm và giá cả phù hợp nhất. Nhiều gói chụp để bạn  chọn lựa tùy.

- Ngoài chụp ảnh trực tiếp ở studio thì ảnh viện có thêm dịch vụ chụp tại nhà.

Hiện nay, LaLa studio có 1 cơ sở chính, duy nhât đặt tại số 60 Hoàng cầu, Hà Nội. Nếu khách hàng đang mong muốn tìm được địa chỉ ảnh viện cho be ở Hà Nội có chất lượng , uy tín thì hãy lien hệ ngay với LaLa studio để nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 ⛔Hệ Thống chụp ảnh cho bé LALA STUDIO hiện đã có mặt tại 11 TỈNH PHÍA
BẮC
LALA Studio _ Lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời của bé

TRỤ SỞ CHÍNH: TTTM Aeon Mall Long Biên – 27 Cổ Linh – Hà Nội

CS1: 60 Ngõ 9 Hoàng Cầu – TP. Hà Nội

CS2: Số 1 – Lê Thánh Tông – TTTM Vincom – TP Hải Phòng

CS3: Số 88 A – Đường 25/4 – TP. Hạ Long

CS4: Số 123 Phạm Ngũ Lão – TP. Hải Dương

CS5: Số 144 Trần Nhân Tông – TP Uông Bí

CS6: TTTM Vincom – TP. Việt Trì

CS7: Số 235 Nguyễn Gia Thiều – TP. Bắc Ninh

CS8: Số 343 Trần Hưng Đạo – TP. Ninh Bình

CS9: Số 481 Phan Đình Phùng – TP Thái Nguyên

CS10: Tổ 2 – TT Đông Anh (Đối diện trường Nguyễn Huy Tưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét