Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Gợi ý những xu hướng chụp ảnh cho bé yêu 2 tuổi năm 2018

Bạn đã biết đến những  xu hướng chụp ảnh cho bé yêu 2 tuổi đang thịnh hành của năm 2018 chưa? Để có một album ảnh đẹp,  độc đáo và sáng tạo dành tặng cho bé. Dưới đây sẽ là những gợi ý từ Lala Studio đem đến cho bạn.
1.Mông xinh của bé với trái đào:
Trào lưu khoe ảnh con với “ mông trái đào” là xu hướng chụp ảnh cho bé yêu 2 tuổi được bắt nguồn từ tài khoản Instagram của một bà mẹ người Nhật. Bức ảnh sau khi được đăng tải được truyền tay rất nhanh trên trang xã hội. Từ đó chụp mông bé với trái đào trở thành một xu hướng mới.
Để thực hiện, bạn hãy đặt con mình nằm sấp, trong khi cầm trái đào cách ống kính khoảng 20cm, sao cho mông của bé được che hết bởi trái đào. Mẹ cũng có thể thay thế trái đào thành những loại quả tương tự như: táo, mận, cherry…
2. Công chúa của những loài hoa:
Bé của bạn là một cô công chúa nhỏ xinh đẹp. Vậy mẹ còn chần trừ điều gì mà không thực hiện ngay bộ hình chụp ảnh cho bé yêu 2 tuổi với những bông hoa.
Tương tự với xu hướng “mông trái đào” , bạn hãy chọn những loại hoa có màu sắc sặc sỡ, có cánh xòe rộng hoặc nhiều lớp cánh . Cách chọn này sẽ giúp bộ cánh của bé trông thật “bông bềnh” với chất liệu từ thiên nhiên. Bé trông thật tinh khôi trong “bộ váy” làm từ bông súp lơ trắng, hay dịu dàng trong hình của đóa hoa hồng.
3.Phát sốt với trào lưu “Tay bánh mì”
Bạn sẽ thực sự “tan chảy” trước trào lưu chụp ảnh cho bé yêu 2 tuổi với hình ảnh  cánh tay ú nu của bé được so sánh với ổ bánh mì. Đây là một trong những  trào lưu xuất phát từ các mẹ người Nhật. Các ông bố bà mẹ đều tỏ ra thích thú khi thấy bức hình ổ bánh mỳ đặt cạnh cánh tay bé siêu “ cute”.
Những đốt tay được so sánh với chiếc bánh mỳ có tên gọi “pull-apart”nhiều ngấn được bày bán khắp nên tại cá siêu thị tiện lợi ở Nhật Bản. Sự tương đồng vô cùng đáng yêu này khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi vì độ đáng yêu vô đối của cả bé và mẹ.
Với ba trào lưu chụp hình cho bé yêu 2 tuổi đang được thịnh hành  trên đây. Các ba mẹ hãy nhanh chóng bắt kịp xu hướng để tạo cho bé những bức hình đáng yêu nhất. Ghi lại từng khoảnh khắc khôn lớn vô cùng thú vị của con yêu tạiảnh viện cho bé LaLa Studio.
 ⛔Hệ Thống chụp ảnh cho bé LALA STUDIO hiện đã có mặt tại 11 TỈNH PHÍA
BẮC

LALA Studio _ Lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời của bé
TRỤ SỞ CHÍNH: TTTM Aeon Mall Long Biên – 27 Cổ Linh – Hà Nội
CS1: 60 Ngõ 9 Hoàng Cầu – TP. Hà Nội
CS2: Số 1 – Lê Thánh Tông – TTTM Vincom – TP Hải Phòng
CS3: Số 88 A – Đường 25/4 – TP. Hạ Long
CS4: Số 123 Phạm Ngũ Lão – TP. Hải Dương
CS5: Số 144 Trần Nhân Tông – TP Uông Bí
CS6: TTTM Vincom – TP. Việt Trì
CS7: Số 235 Nguyễn Gia Thiều – TP. Bắc Ninh
CS8: Số 343 Trần Hưng Đạo – TP. Ninh Bình
CS9: Số 481 Phan Đình Phùng – TP Thái Nguyên
CS10: Tổ 2 – TT Đông Anh (Đối diện trường Nguyễn Huy Tưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét