Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Địa điểm chụp ảnh cho bé ở Hà Nội đẹp dịp tết

Không khí tết sắp tới, các mẹ có nhu cầu tìm địa điểm chụp ảnh cho bé ở Hà Nội tăng cao. Để giúp bạn có những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc xum vầy bên gia đình đầu năm mới tuyệt đẹp và ý nghĩa, dưới đây sẽ là một vài gợi ý điểm chụp ảnh lý tưởng dành cho bạn.

1.      Phố cổ Hà Nội:

-         Vào những ngày đầu năm, không khí tập nập với đèn hoa và muôn vàn phụ kiên được bày bán khắp các tuyến đường khiến Phố cổ sầm suất ,nhộn nhịp nay được thay bằng sự yên tĩnh khi những cửa hàng buôn bán tạm nghỉ, xe cộ không còn tấp nập qua lại.

-          Những con phố vắng bong này sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn chụp ảnh cho bé ở hà nội. Bộ ảnh vui xuân mới trên phông nền đường phố quang đãng, nhà nha treo cờ đỏ sao vàng khiến hình ảnh mùa xuân đầu tiên của con trở nên thú vị và ấm áp khi có gia đình bên cạnh .
2.      Vườn hoa Nhật Tân:
-         Nhật Tân nổi tiếng có vườn hoa rộng lớn với nhiều loài hoa khoe sắc , nở rộ vào dịp đầu xuân. Địa điểm cách trung tâm Thủ đô không xa, vì vậy bạn không phải e ngại khi đưa địa chỉ này vào danh sách chụp hình cho bé ở Hà Nội trong dịp tết năm nay.
-         Với nhiều loại hoa hoa như : đào , cúc, bách nhật … màu sắc rực rỡ đang đua nhau khoe sẽ sẽ giúp bé nhà bạn có cơ hội được quan sát những loài cây xung quanh hơn. Vừa là dịp để cả gia đình cùng đi du ngoạn vừa là cơ hội tốt cho con bạn phát triển trí tuệ.
3.      Những ngôi chùa:
-         Còn gì tuyệt vời hơn khi đưa bé nhà bạn đi xin chữ, câu đố đỏ may mắn đầu năm ở những ngôi chùa trên thủ đô. Hãy dành tặng bé môt bộ ảnh với tà áo dài cổ truyền, lịch sự,  trên khung cảnh cổ kính . Đây sẽ là địa điểm lý tưởng gia đình bạn nên tìm đến để chọn làm địa điểm chụp ảnh cho bé ở Hà Nội.
Nơi được “Tín nhiệm “ nhiều nhất phải kể đến là Văn Miếu- Quốc Tử Giam, chùa Trấn Quốc hay phủ Tây Hồ, là một trong những ngôi chùa thiêng liêng được đông đảo người dân Thủ đô tìm đến đẻ cầu may mắn,cầu phúc đầu năm cho cả gia đình. Những ngôi chùa , đền thờ này mở cừa hầu hết xuyên suốt những ngày lễ tết.
Trên đây là một số địa điểm lý tưởng để chọn làm nơi chụp ảnh cho bé ở Hà Nội và gia đình nhân dịp Têt đến xuân về.  Ngoài ra những con phố như: Phan Đình, Thanh Niên,… cũng là những gợi ý để bạn thêm vào danh sách địa điểm chụp hình tại Thủ đô trong dịp đầu năm .
Nguồn: http://chupanhchobe.vn/chup-anh-cho-be-chuyen-nghiep-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét