Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

TOP 10 bức ảnh siêu dễ thương của bé khiến bạn phải ngất ngây

Dưới đây là top 10 bức ảnh người mẫu ảnh “siêu nhí”, được tạo dáng vô cùng đáng yêu trong những tấm mền mềm mại, ấm áp. 

Những nhiếp ảnh gia của LaLa đã quan sát thận trọng và nắm bắt một cách chính xác khoảnh khắc các bé cười tươi để chụp ảnh cho bé.

Nhiều bậc cha mẹ đều muốn giữ lại hình ảnh con mình khi còn bé thơ. Chính vì vậy mà họ đã tìm đến LaLa Studio.

Chúng tôi tập trung vào các chi tiết nhỏ, những cử chỉ mỏng manh của các bé. Các nhiếp ảnh gia này biết cách làm thế nào để làm cho các bé cười, thoải mái và thư giãn. Các bé thật ngây thơ và xinh đẹp, đầy ắp niềm vui, sức sống trông như thiên thần tí hon.

Tôi cố nắm bắt tất cả những điều này trong bức ảnh của mình” – 1 Photograp của LaLa từng nói.Hệ Thống chụp ảnh cho bé LALA STUDIO hiện đã có mặt tại 11 TỈNH PHÍA BẮC
LALA Studio _ Lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời của bé

TRỤ SỞ CHÍNH: TTTM Aeon Mall Long Biên – 27 Cổ Linh – Hà Nội

CS1: 60 Ngõ 9 Hoàng Cầu – TP. Hà Nội

CS2: Số 1 – Lê Thánh Tông – TTTM Vincom – TP Hải Phòng

CS3: Số 88 A – Đường 25/4 – TP. Hạ Long

CS4: Số 123 Phạm Ngũ Lão – TP. Hải Dương

CS5: Số 144 Trần Nhân Tông – TP Uông Bí

CS6: TTTM Vincom – TP. Việt Trì

CS7: Số 235 Nguyễn Gia Thiều – TP. Bắc Ninh

CS8: Số 343 Trần Hưng Đạo – TP. Ninh Bình

CS9: Số 481 Phan Đình Phùng – TP Thái Nguyên

CS10: Tổ 2 – TT Đông Anh (Đối diện trường Nguyễn Huy Tưởng

CÁC BA MẸ HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ CHO BÉ Ở CƠ SỞ GẦN MÌNH NHẤT NHÉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét