Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Chị Mai Anh hỏi “địa chỉ chụp ảnh cho bé ở đâu đẹp và rẻ?”

Câu hỏi:
Chào LaLa Studio!
Mình là Mai Anh. Hiện mình đang sống ở Hà Nội. Mình đang muốn tìm một Studio chụp ảnh cho bé tại Hà Nội, nhưng chưa biết nên chụp ảnh cho bé ở đâu đẹp và rẻ. Mình có tham khảo trên mạng và biết được LaLa Studio là một trong những Studio chuyên nghiệp về chụp ảnh cho bé. Mình muốnA hỏi lại LaLa về vấn đề:” LaLa có địa chỉ nào về chụp ảnh cho bé ở Hà Nội không, và địa chỉ cụ thể ở Hà Nội là ở đâu?”
Câu hỏi được gửi từ: maianh***@gmail.com
Trả lời:
Chào chị Mai Anh!
Đầu tiên, LaLa cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho LaLa.
Hiện ở Hà Nội, chúng tôi có một cơ sở tại Số 60 ngõ 9 Hoàng Cầu. ĐẶC BIỆT, chúng tôi đang GIẢM Giá 70% gói dịch vụ, từ 580.OOO/VNĐ chỉ còn 186.OOO/VNĐ nhân dịp khai trương cơ sở mới. 
Nếu khách hàng có nhu cầu thì có thể qua trực tiếp địa chủ này hoặc là liên hệ trực tiếp số điện sau để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét