Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Trước buổi chụp cho bé cần chuẩn bị những gì?

Câu hỏi:
Chào LaLa Studio!
Mình là Hoàng Anh. Mình đang muốn chụp hình cho bé nhà mình, bé nhà mình hiện đã được 5 tháng tuổi. Mình có biết đến LaLa Studio là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín về  chụp ảnh cho bé, nên muốn đưa con đến chụp ảnh. Mình muốn hỏi lại về vấn đề là: "Trước buổi chụp ảnh cho bé cần chuẩn bị những gì?"
Câu hỏi được gửi từ: hoanganh***@gmail.com

Chụp ảnh cho bé
Trước buổi chụp cho bé cần chuẩn bị những gì?
Trả lời:
Chào chị!
LaLa rất vui khi chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sau khi nhận được câu hỏi của chị, chúng tôi xin trả lời như sau:
- Xác định mục đích của buổi chụp và những kiểu ảnh mà ba mẹ muốn có để thảo luận với mình về những thứ cần chuẩn bị.
- Chúng tôi luôn có quần áo đẹp cho bé thay, nhưng chị cũng nên chuẩn bị quần áo và các phụ kiện phù hợp với quần áo của bé, nếu bé có quần áo đẹp.
- Tìm và mang theo các hình ảnh ba mẹ  thích chụp cho bé và cả nhà (thấy trong tạp chí hoặc tìm trên mạng và lưu vào điện thoại/ ipad).
- Chuẩn bị đồ ăn cho bé 

Có thể bạn muốn biết thêm: Chụp hình cho bé ở đâu đẹp?
Xem thêm: http://chuphinhchobe.com.vn/truoc-buoi-chup-cho-be-can-chuan-bi-nhung-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét