Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Một số bí quyết để bạn chụp ảnh cho bé siêu đẹp

- Tìm những khoảnh khắc tự nhiên nhất:
Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất, bạn phải chộp được khoảnh khắc tự nhiên ngộ nghĩnh của bé như khi bé đang mếu, ngáp, cười toe toét, cáu giận hoặc có những nét mặt “kỳ quặc” khác, không chỉ là những lúc bé cười.
- Chụp ảnh với ánh sáng tự nhiên:
Ánh sáng là một trong các yếu tố quan trọng để có được một bức ảnh đẹp, đặc biệt là ánh sáng ngoài trời sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp nhất.


- Chọn trang phục cho bé:
Trang phục cho bé cũng là một trong các yếu tố mà bạn cần lưu tâm khi chụp ảnh cho bé. Tránh váy áo cho bé có in logo quá to hoặc quá nhiều hoa văn rối mắt vì nó khiến khuôn mặt bụ bẫm của bé không còn nổi bật.
- Chụp ở nhiều góc độ:
Chụp cho bé từ nhiều góc khác nhau, chẳng hạn, bạn bò xuống sàn và chụp bé từ phía dưới; bạn để bé nằm sấp, ngóc đầu lên và chụp bé từ phía trên. Khi chụp ảnh cho bé ở nhiều góc độ bạn  sẽ thấy những bức hình đẹp nhất của bé vừa độc và lạ.
- Hãy để bé là trung tâm
Bé cần chiếm 2/3 diện tích trong một bức ảnh, chính vì vậy mà bạn nên chụp gần để đảm bảo bé là trọng tâm của bức ảnh. Tất nhiên, bạn có thể dùng kỹ thuật trên máy tính để xử lý ảnh sau khi ảnh đã được chụp.
Trên đây là một số bí quyết để bạn chụp ảnh cho bé đẹp mà bạn có thể tham khảo để có được những bức ảnh đẹp nhất của các bé.


Theo: http://chupanhchobe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét