Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Địa chỉ các Studio chụp ảnh cho bé giá rẻ tại Hà Nội

Khách hàng hỏi: "Địa chỉ các Studio chụp ảnh cho bé giá rẻ tại Hà Nội"
Sau khi nhận được câu hỏi của các khách hàng về vấn đề:"Địa chỉ các Studio chụp ảnh cho bé giá rẻ tại Hà Nội", LaLa xin được trả lời như sau:
Ở Hà Nội hiện có rất nhiều Studio chụp ảnh cho bé giá rẻ mà đẹp. Để khách hàng không phải mất công trong vấn đề tìm kiếm chúng tôi xin gợi ý các Studio sau:
1. LaLa Studio
LaLa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với các gói chụp ảnh dưới 200k, bé vẫn được thay 3-4 bộ trang phục, chụp 3-4 bối cảnh. Là một trong những trung tâm chụp ảnh cho bé giá rẻ mà chuyên nghiệp mà khách hàng nên biết. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chụp ảnh cho bé với đội ngũ ekip sáng tạo, tay nghề cao sẽ giúp khách hàng có được những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất.
Địa chỉ:
CS1: Số 60 Ngõ 9 Hoàng Cầu - TP. Hà Nội
SĐT: 097.789.8910 – 0986.43.5555 – 0933.47.6666 – 0984.84.35.35
Tham khảo chi tiết tại: http://chupanhchobe.vn

Địa chỉ các Studio chụp ảnh cho bé giá rẻ tại Hà Nội
2. Phạm studio
Với các bức ảnh mà Phạm Studio ghi lại, các bức ảnh này đều toát lên được nét đẹp hồn nhiên, ngộ nghĩnh, ngây thơ và trong sáng của con. Bé được chụp khoảng 150-200 ảnh. Tất nhiên, với gói khuyến mãi, bố mẹ muốn coppy toàn bộ files gốc sẽ phải trả thêm phí. Bố mẹ chỉ được coppy những files ảnh rửa (khoảng 10-13 ảnh).
3. Bé yêu Studio
Bé yêu Studio cũng thường xuyên có các gói khuyến mãi giá rẻ dưới 200k cho bé. Tuy nhiên lượng ảnh được in ra ít hơn (khoảng 5-7 ảnh). Điểm trừ cho Bé yêu studio là thợ chụp bắt bé tạo kiểu khá cứng nhắc. Bé nào tự tin, vui vẻ thì đây là sự lựa chọn phù hợp.
4. Bin studio
Bin studio có cả dịch vụ chụp ảnh tại studio với bối cảnh dựng sẵn và dịch vụ chụp dã ngoại cho bé.Các gói khuyến mãi chụp tại studio, bé thường được chụp 3-4 bối cảnh, thay 3 bộ trang phục và không giới hạn lượng ảnh cũng như thời gian chụp ảnh.
5. Kidsmile studio
Kidsmile Studio cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi dành cho bé. Với các gói khuyến mãi dưới 200k, Kidsmile cho bé chụp từ 100-150 ảnh, chọn 3 bối cảnh, thay 3 bộ trang phục, được in khoảng 5 ảnh cỡ 13x18 cm.
Trên đây là một số địa chỉ chụp ảnh cho bé đẹp àm bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một Studio phù hợp nhất.

Xem album ảnh của các bé đã chụp:
ALBUM ẢNH CHO BÉ
Xem thêm: http://chupanhchobe.vn/dia-chi-cac-studio-chup-anh-cho-be-gia-re-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét