Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Chụp ảnh cho bé ở đâu đẹp tại Hà Nội mà giá cả phải chăng?

Câu hỏi:
Chào LaLa!
Mình là Nga. Mình đang ở Hà Nội, bé nhà mình đã được 6 tháng tuổi và mình muốn đi chụp ảnh cho bé nhà mình. Bây giờ mình thấy có nhiều studio chỉ chuyên chụp ảnh cho các bé, nhưng không biết chất lượng chụp ảnh và giá cả như thế nào. Có mẹ nào đưa bé đi chụp ở studio rồi thì chia sẻ cho mình chút kinh nghiệm về vấn đề: Chụp ảnh cho bé ở đâu đẹp tại Hà Nội? mà giá cả phải chăng nhé!


Trả lời:
Chào chị!
LaLa Studio rất vui khi nhận được câu hỏi của chị đã gửi về cho chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Sau khi nhận được câu hỏi của chị, chúng tôi xin trả lời chị như sau:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ chụp ảnh cho bé đẹp, nên khách hàng rất khó nắm được đâu là địa chỉ chụp ảnh cho bé đẹp. Để khách hàng không phải bận tâm xem nên tìm địa chỉ nào chụp ảnh cho bé đẹp ở đâu hay giá thành chụp ảnh cho bé của các studio thì LaLa xin đưa ra cho bạn một số Studio uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Sau đây là bảng sắp xếp các studio chất lượng trên toàn quốc:
- LaLa Studio (http://chupanhchobe.vn): Số 60 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
- Babyaki:  Tầng 2 Phòng 262C -Tòa CT6C - Khu đô thị xa la Hà đông - Hà Nội
- Skidstudio: 1092 Trường Sa, P12, Q3, TP.HCM Hồ Chí Minh
- Roses: 124/376 Đường Bưởi, Q.Ba Đình, Hà Nội
- Bé yêu studio: 123 Phố Yên Phúc - Đường Nguyễn Khuyến - Q.Hà Đông - Tp.Hà Nội

Tham khảo thông tin ở gói chụp sau: Gói albumgói đơn
Xem thêm: http://chuphinhchobe.com.vn/chup-anh-cho-be-o-dau-dep-tai-ha-noi-ma-gia-ca-phai-chang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét