Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Chụp ảnh cho bé 5 tháng thổi theo phong cách Vintage

Chắc hẳn bạn cũng đã quen thuộc với những bức ảnh chụp theo phong cách Vintage. Nhưng đó chỉ là những bức ảnh của người lớn. Vậy còn những bức chụp ảnh cho bé thì sao?. Đặc biệt là khi chụp ảnh cho bé 5 tháng tuổi thì sẽ rất bất ngờ khi được ngắm nhìn những hình ảnh của bé trong trang phục quý ông, quý bà, trong vai trò nàng tiên cá hay cô ca sĩ theo phong cách Vintage đấy. 

Chụp ảnh cho bé sơ sinh 5 tháng tuổi theo phong cách Vintage một xu hướng rất mới, được du nhập từ pháp về Việt Nam. Phong cách sử dụng rất nhiều màu sắc và những vật dụng trang trí bắt mắt. Bạn sẽ nhận thấy sự nổi bật trong trang phục của bé cùng những bối cảnh theo phong cách này.
Với những gam màu trầm ấm đối lập tương phản với những gam màu nóng, cha mẹ có thể thấy được một bức tranh đầy màu sắc nhưng lại không làm chìm đi nhân vật chính trong bức ảnh đó là các bé. Phong cách chụp ảnh Vintage sẽ có chiều sâu nghệ thuật hơn rất nhiều so với những phong cách chụp ảnh khác.


Cha mẹ có thể sẽ rất ngạc nhiên và thích thú khi thấy con mình được hóa thân vào nàng tiên cá xinh đẹp nhưng vẫn đáng yêu, hóa thân vào chàng hoàng tử nhí bảnh bao hay một cô ca sĩ đậm chất nghệ sĩ. Với phong cách này, khi chụp ảnh cho bé 5 tháng tuổi vẻ đáng yêu và ngộ nghĩnh của trẻ sẽ không bị mất đi bởi những trang phục đậm chất người lớn đó đâu nhé. Bởi với tài bấm máy của mình, các nhiếp ảnh gia sẽ biết bắt được những khoảnh khắc đáng yêu nhất, ngộ ngĩnh nhất của bé để dung hòa với phong cách chụp ảnh cho bé này.  
Bé hóa thân thành cô công chúa xinh đẹp
Hiện nay có rất nhiều phong cách chụp ảnh cho bé 5 tháng tuổi và phong cách nào cũng giúp cha mẹ lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu và tuyệt vời nhất của bé theo cá tính và sở thích riêng của cha mẹ. Do đó, trước khi lựa chọn phong cách chụp ảnh cho bé, cha mẹ cần tìm hiểu trước các phong cách chụp để có thể chọn lựa được phong cách chụp ảnh phù hợp nhất. 

=========================
SĐT: 097.789.8910 – 0986.43.5555 – 0933.47.6666 – 0984.84.35.35

TRỤ SỞ CHÍNH: TTTM Aeon Mall Long Biên – 27 Cổ Linh – Hà Nội
🍀Nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội vàng của bé

#Lala_studio #harper_studio #chụp_ảnh_cho_bé #ảnh_viện_cho_bé #trẻ_em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét