Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Chụp ảnh cho bé 1 tháng tuổi mẹ cần những bí quyết gì? (P2)

Bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách Chụp ảnh cho bé 1 tháng tuổi. Ở phần này mình xin giới thiệu tiếp cho bạn: Chụp ảnh cho bé 1 tháng tuổi mẹ cần những bí quyết gì? (P2).

3. Luôn giữ ấm khu vực chụp ảnh cho bé
Các bé sơ sinh còn rất nhỏ và yếu nên không thể “chống chọi” với cái lạnh của máy điều hòa được đâu các mẹ, đồng thời, bé cũng sẽ dễ bị bệnh nếu mẹ để bé chịu lạnh quá lâu trong buổi chụp ảnh đấy. Vì vậy, mẹ hãy chú ý nhiệt độ trong phòng chụp ảnh để điều chỉnh cho thích hợp. 
Chụp ảnh cho bé 1 tháng tuổi
Ngoài ra, mẹ cũng nên sử dụng chăn nệm để vừa làm nền chụp ảnh cho bé mà cũng giúp con được ấm áp hơn, nhất là sau khi trẻ đã thức suốt 2 tiếng liền mà còn được giữ ấm chắc chắn bé sẽ ngủ ngon hơn để mẹ chụp ảnh.
4. Hãy cố gắng hiểu bé
Việc bé khóc trong buổi chụp ảnh có lẽ sẽ khiến tất cả mọi người trở nên căng thẳng. Vì vậy, để hạn chế những sự khó chịu đó của bé thì mẹ hãy cố gắng quan sát, để hiểu được ngôn ngữ cơ thể của con nhé. Có rất nhiều cuốn sách viết về vấn đề này và mẹ có thể tìm đọc để giúp bé thoải mái hơn khi chụp hình đấy.
Chụp ảnh cho bé 1 tháng tuổi
Ngoài ra, mẹ cũng hãy tìm hiểu thật nhiều về trẻ sơ sinh để phân biệt được bé khóc do vấn đề sức khỏe hay khóc do lo lắng, căng thẳng để có cách giải quyết thích hợp, khi con khóc trong buổi chụp ảnh.
5. Hãy quấn bé bằng một chiếc chăn mỏng
Việc đầu tư những đạo cụ đáng yêu để chụp ảnh cho bé 1 tháng tuổi là điều ba mẹ nên làm để có những bức ảnh đẹp lung linh cho con. Tuy nhiên, đôi khi những đạo cụ đó lại không giúp ích gì khi bé khóc quá nhiều trong buổi chụp ảnh đâu các mẹ.
Chụp ảnh cho bé 1 tháng tuổi
Vì vậy, mẹ có thể dùng một tấm chăn mỏng để quấn bé lại khi chụp hình để giữ ấm cho bé, điều này sẽ giúp bé trở nên dễ chịu và đỡ khóc hơn. Và như thế, mẹ vẫn sẽ có được những bức ảnh cực đáng yêu của con khi được quấn trong chăn đấy.
Chụp ảnh cho bé 1 tháng tuổi chính là cách giúp mẹ giữ cho hình ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn của con không thay đổi theo năm tháng, để mẹ có thể ngắm nhìn lại bất cứ lúc nào. Vì theo thời gian, bé yêu của mẹ sẽ không còn bé bỏng nữa, bé sẽ lớn lên và đi học rồi trưởng thành. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét