Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Chị Liên hỏi: Bé nhà mình sinh nhật vào tháng 6, khuyến mại gì không?

Chào Ảnh viện cho bé LaLa studio!
Mình là Liên. Mình có tìm hiểu và biết đến lala thông qua internet. Mình có xem thông tin và ảnh của bên ảnh viện của bạn. Được biết bên ảnh viện là có đội ngũ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp và những bức ảnh mà bên chụp thực sự đẹp một cách mê hồn. 
Mình có sưu tầm một số bức ảnh mà mình thích nhất để chụp cho con của mình. Tháng 6 này, bé nhà mình sinh nhật nên mình muốn nhận được sự tư vấn bên phía ảnh viện về thông tin gói sinh nhật kèm chương trình khuyến mại cho con.
Rất mong nhận được sự tư vấn tốt nhất bên phía ảnh viện.
Trả lời:
Chào chị Liên!
Ảnh viện rất vui khi nhận được câu hỏi của chị gửi về hòm thư cho chúng tôi. Sau khi nhận được câu hỏi của chị, ảnh viện sẽ gọi điện trực tiếp để tư vấn cho chị 1 cách tốt nhất. 
Hoặc chị có thể liên hệ với chúng tôi theo số máy: SĐT: 097.789.8910 – 0986.43.5555 – 0933.47.6666 – 0984.84.35.35 để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét