Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Chị Linda Nguyễn: "Tư vấn giúp mình gói chụp cho bé sơ sinh 3m"

Chị Linda Nguyễn gửi về mail nhờ sự tư vấn gói chụp ảnh cho bé sơ sinh 3 tháng tuổi.
Câu hỏi:

Mình về sinh 1 bé gái được 3 tháng tuổi, và muốn đưa con đi chụp ảnh cho bé. Mình có tham khảo 1 số studio chụp ảnh cho bé uy tín trên địa bàn Hà Nội. Mình có xem qua trang web của LaLa Studio, thấy có rất nhiều bức ảnh đẹp. Nên mình muốn nhờ LaLa Studio tư vấn cho chúng tôi về vấn đề gói chụp cho bé sơ sinh 3m.

Câu hỏi được gửi về mail: lindanguyen***@gmail.com


Trả lời:

Cảm ơn chị Linda Nguyễn đã gửi câu hỏi về cho LaLa Studio. Sau khi nhận được câu hỏi của chị LaLa Studio xin tư vấn cho chị như sau:
Hiện nay LaLa có rất nhiều gói chụp ảnh cho bé. Hiện đang có 2 gói khuyến mại 186K và 286K bạn có thể tham khảo thông qua được link:


Hoăc gọi điện trực tiếp vào số Hotline của LaLa Studio để được nhân viên ảnh của Lala tư vấn tốt nhất về gói chụp và kèm 1 số file hình ảnh mẫu về bé sơ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét