Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Chào hè tháng 4 này, bạn đã có ý tưởng chụp ảnh cho bé chưa?

Sau đây là các ý tưởng để chụp ảnh cho bé đẹp để chào hè tháng 4:

1. Chụp vào khoảnh khắc mỉm cười khi bé ngủ:
Thật là tuyệt vời khi các nhiếp ảnh gia của LaLa studio - Studio chụp ảnh cho bé bắt được những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu nhất của bé lúc ngủ. Một bức ảnh chụp trộm của bé lúc ngủ, sẽ khiến cho ba mẹ cứ muốn nhìn mãi không muốn rời mắt.
2. Chụp nude trước khi bé mắc cỡ:
Tranh thủ lúc bé còn chưa mắc cỡ , bạn hãy nhanh chóng chụp những bức ảnh nude của bé. Đây  sẽ là những khoảnh khắc mà các ba mẹ nào cũng muốn lưu giữ, để sau này con nhìn lại thời thơ bé của mình.
3. Chụp trộm khoảnh khắc bé cười:
Hẳn lúc cười là lúc bé đẹp nhất. Cho nên hãy cố gắng chụp trộm lấy những bức hình của lúc bé cười. Ba mẹ sẽ nhớ nhất những khoảnh khắc này của con yêu.
4. Chụp bé cùng với gia đình
Còn gì hạnh phúc hơn khi bé được chụp cùng với gia đình. Gia đình sẽ luôn trao yêu thương, nguồn động viên lớn nhất cho con cái sau này.
5. Chụp lúc trao những nụ hôn ngọt ngào cho bé
Những nụ hôn của ba mẹ lên bờ má của bé sẽ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của con. Đây là những bức ảnh thể hiện tình yêu thương mà ba mẹ dành cho bé.
Trên đây là 1 số ý tưởng chụp ảnh cho bé yêu của LaLa Studio mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể dựa vào các ý tưởng này để có được những bức hình đẹp nhất của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét