Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

5 bức ảnh không thể thiếu khi chụp ảnh cho bé 3 tháng tuổi

Mỗi ngày trôi qua, bé lại lớn hơn một chút. Vì vậy, nếu không lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày của bé, bạn sẽ không bao giờ có thể lấy lại được những khoảnh khắc đó.

Dưới đây là 5 bức ảnh khi chụp ảnh cho bé 3 tháng tuổi, bạn có thể tham khảo.

Bức ảnh chân dung của bé.

Chắc chắn đây là bức ảnh bạn không thể bỏ qua khi chụp ảnh cho bé 3 tháng tuổi. Bởi đây là cách bạn lưu lại những hình ảnh rõ rệt và đặc biệt nhất trên khuôn mặt con mình. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi hàng tháng bạn chụp ảnh chân dung con và để chúng gọn lại vào cuốn album.
Sau đó cùng lôi tất cả những hình ảnh của các tháng trước ra so sánh, bạn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị đấy.

Những hành động đáng yêu của bé.

Hãy cầm máy ảnh lên và chụp ảnh cho bé sơ sinh nếu bạn bỗng thấy con mình có những hình ảnh thật đáng yêu như: vừa đi vừa lắc mông, vừa ăn bánh vừa nheo mắt cười, hoặc bĩu môi tỏ vẻ hờn dỗi bố mẹ…Những hình ảnh đó sẽ mang lại những giây phút rất vui vẻ khi hạnh phúc khi gia đình bạn cùng nhìn lại chúng.

Chụp ảnh lúc chơi đùa.

Mỗi khi vui vẻ nô đùa, trẻ đều thể hiện nét hồn nhiên và tinh nghịch nhất. Vì vậy cha mẹ đừng bao giờ ngăn cấm trẻ vui chơi, mà hãy khuyến khích trẻ. Và trong khi trẻ mải mê thích thú với những món đồ chơi hay những trò chơi mới, cha mẹ hãy ghi lại những khoảnh khắc đó qua những bức ảnh chụp. Sẽ thật tuyệt vời khi lớn lên trẻ thấy được tuổi thơ của mình qua những bức ảnh hồi xưa bé đó đấy.

Chụp ảnh lúc trẻ đang tắm.

Nếu bạn tắm cho trẻ hoặc được nhìn ngắm những lúc trẻ tắm, bạn sẽ không thể cưỡng lại vẻ đáng yêu vô cùng của trẻ đâu. Chúng sẽ khua khoắng làn nước, vuốt vuốt những hạt nước rơi trên khuôn mặt hay ngẩng lên nhìn mẹ tỏ vẻ thích thú. Và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua những bức ảnh khi chụp ảnh cho bé 3 tháng tuổi đấy.  

Những lần đầu tiên của bé.

Trẻ con lớn rất nhanh, cho nên nếu chú ý quan sát, bạn sẽ thấy trẻ ngày hôm nay sẽ khác ngày hôm qua. Có thể hôm nay trẻ chưa biết lẫy, nhưng hôm sau trẻ đã có lẫy một cách đơn giản. Hôm qua trẻ chỉ có thể bốc đồ ăn, hôm nay trẻ đã có thể cầm thìa để xúc.
Vì vậy, hãy dành thời gian ghi lại những lần đầu tiên ấy của trẻ. Chúng sẽ cho bạn thấy của bạn đã lớn thế nào và trưởng thành ra sao đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét