Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Cách set up Studio chụp ảnh cho bé yêu tại Hà Nội

Những ai mới bắt đầu mở Studio thì thường lung túng ở khâu chuẩn bị setup studio cho mình. Hiểu được những khó khăn đó của bạn, LALA Studio xin đưa ra một vài gợi ý tham khảo mà bạn cần chú ý dưới đây.

- Diện tích phòng ảnh: 

Diện tích phòng ảnh, càng rộng càng tốt, để có thể tạo không gian thoải mái, thông thoáng, tha hồ cho bạn sáng tạo ý tưởng góc chụp thêm phong phú, đa dạng.
Với diện tích này, hệ thống phông màn hậu cảnh sẽ bị hạn chế, không thể lắp được các hệ thống cồng kềnh nhiều lớp phông. 

Chụp ảnh cho bé yêu ở hà nội
 
- Máy ảnh và Ống kính (lens):

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy ảnh chất lượng cao của nhiều hãng máy ảnh nhưng thường thường, loại máy Canon và Nikon được nhiều người đánh giá và lựa chọn sử dụng hơn cả. Bạn cũng nên chú trọng đầu tư nhằm giảm thiểu nhòe hình do rung máy chính là ống kính (lens), là công cụ tuyệt vời giúp người cầm máy tiến gần đến vật cần chụp ngay cả khi không thể

- Các loại đèn chụp và phụ kiện: 

 Chúng góp phần vô cùng quan trọng để tạo hiệu ứng ánh sáng cần thiết cho những bức ảnh hoàn hảo chân thực nhất.

- Phông nền, thảm:

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn cần sắm những loại phông nền studio phù hợp. Số lượng phông càng nhiều càng tốt (có nhiều góc, bối cảnh chụp ảnh phong phú, đa dạng hơn).
 Thảm thì có rất nhiều loại đa dạng, mẫu mã, nhưng bạn nên trải loại thảm phủ kín được dán trên sàn nhà có màu tối sáng tùy bạn.

- Máy tính, máy in và phần mềm

Cần sử dụng loại máy có cấu hình khủng, màn hình lớn, có card đồ họa mạnh chuyên dụng cho việc cài đặt và xử lý đồ họa.
Cần cài các phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh như Adobe Photoshop CS (2,3,4,5) và các bộ lọc (plugins) hiệu quả như Portraiture, Lightrooms, cũng như các ứng dụng bút lông (bruches) chỉnh sửa tóc, lông mi, v.v...

- Đạo cụ chụp ảnh:

Một số đạo cụ chụp ảnh, phụ kiện chụp ảnh thường dùng trong các studio, ảnh viện: Hoa lụa dạng hoa bó, hoa bông to nhỏ, mũ, khăn màu, vài tấm vải voan trắng và màu trong suốt,…

Hãy đến với LaLa Studio để có được những bức ảnh giàu cảm xúc, lưu trữ lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé. 
 

Liên hệ trực tiếp theo số điện thoại sau để được tư vấn tốt nhất:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét